Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh
Nhân Viên Kinh Doanh - Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế Và Nội Địa
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số 82 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng không AAL là nhà cung cấp dịch vụ logistics có uy tín và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế, Dịch vụ đại lý hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu, đã được nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước chọn làm đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất. Do nhu cầu phát triển của Công ty. Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh tại TP.HCM cần tuyển dụng vị trí Nhân Viên Kinh Doanh với nội dung sau:

  • Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics vận chuyển hàng hoá trong nước và quốc tế của Công ty.
  • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
  • Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường.
  • Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

́* Địa chỉ làm việc:

  • Tại Hà Nội: Số 82 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Tại Hồ Chí Minh: 45 đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
  • Có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung) là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về Marketing online là ưu tiên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: Lương cứng từ 8,2 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số hấp dẫn (15% doanh thu khách hàng mới + 3% doanh thu khách hàng cũ) + Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày

- Trang bị điện thoại di động và phụ cấp điện thoại

- Tiền thưởng vào các ngày thành lập Công ty, lễ, tết, lương tháng 13.

- Thu nhập không hạn chế tùy thuộc vào doanh số thực hiện hàng tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc (Thử việc không quá 45 ngày).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, nghỉ mát, thăm quan du lịch ...

- Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

*** Xem xét bổ nhiệm cán bộ quản lý ngay nếu ứng viên có năng lực tốt (lương cứng từ 17 triệu đồng/tháng trở lên + % doanh số).

***Ứng viên nộp hồ sơ hoặc liên hệ trực tiếp Ms Nhi theo sđt 0559802082 để trao đổi trực tiếp.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Pacific, 168 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty được thành lập vào ngày 19 / 05 / 2017
Công ty với đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao, nên chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Smartspace không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống, làm việc của bạn. Tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Khách hàng đến công ty nội thất Không Gian Thông Minh với những nhu cầu khác nhau: Thiết kế - thi công - sản xuất - lắp đặt nội thất. Với sự đam mê, những ý tưởng sáng tạo và phương châm đồng hành cùng khách hàng, SMART SPACE sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Kiến tạo không gian là trách nhiệm và sứ mệnh của Smart Space. Hãy tận hưởng và trải nghiệm nó theo cách của bạn.SMART SPACE - luôn đồng hành và phục vụ tận tâm.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh

Click để đánh giá