Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên
- Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy trình về nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, đào tạo cho nhân viên
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Nữ, Độ tuổi: 24 – 30 tuổi
- Có kinh nghiệm HCNS hoặc mạnh về tuyển dụng,...
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động và quản trị nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng từ 7.000.000 đ/tháng + thưởng
- Môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian: T2 – sáng T7 (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h00).
- Đầy đủ chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ phụ cấp 1 bữa trưa tại công ty
Làm trực tiếp tại: BH06 – 16 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành