Công ty cổ phần Nón Xanh

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty cổ phần Nón Xanh

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty cổ phần Nón Xanh

Cập nhật 26/11/2025 21:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Nón Xanh
Account Manager/ Senior Account Executive
Công ty cổ phần Nón Xanh
21 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính

  • Đóng vai trò đầu mối liên hệ khách hàng về dự án, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
  • Thiết lập và phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan đến khách hàng (các nhà tài trợ, đối tác, các bên tư vấn, cố vấn...);
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng để tổ chức thực hiện và cung ứng dịch vụ cho khách hàng; liên phòng ban;
  • Tham gia theo dõi và báo cáo các số liệu chính trong công việc account (doanh số, tỉ suất lợi nhuận) theo tuần, tháng, quý, năm;
  • Giám sát, triển khai các nội dung liên quan dự án (báo giá, hợp đồng, thực hiện, nghiệm thu và thanh toán, hoàn tất dự án) và đảm bảo kế hoạch sự kiện theo ngân sách và chi tiêu;
  • Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu khó của khách hàng hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết;
  • Tham gia xây dựng mục tiêu KPI và trực tiếp quản lý team Account do mình phụ trách thực hiện đạt mục tiêu dự án (vận hành dự án, báo cáo khách hàng, tiến độ, chất lượng dự án; kết quả dự án, hợp đồng, tỉ lệ lợi nhuận, hiệu quả làm việc của nhân viên, báo cáo sau dự án);
  • Tham gia kết nối chặt chẽ có hệ thống của vòng tròn khép kín 5 yếu tố: Sale - Marketing - Service - Analysis - Collaborative;
  • Tham gia triển khai hệ thống (Base) làm việc của BU1 và truyền đạt đến nhân viên trong team;
  • Tham gia cùng AD xây dựng kế hoạch dự án, khai thác mở rộng dịch vụ của khách hàng;
  • Tham gia quản lý dữ liệu khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiệu quả;
  • Tham gia xây dựng quy trình phục vụ khách hàng, góp ý định vị khách hàng;
  • Tham gia xây dựng quy trình thực hiện nội bộ (giữa BU1 và BU khác từ bước lập kế hoạch đến khi chốt dự án);
  • Tham gia xây dựng hệ thống quản lý lưu trữ và bảo mật dữ liệu (data) dự án;
  • Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn lực nhân sự TCSK phù hợp trong team à đào tạo nhân sự cấp dưới;
  • Đóng góp cập nhật các xu hướng (trend) phát triển, công nghệ, hình thức dịch vụ mới về TCSK trên thị trường.

KPI công việc:

  • Thực hiện hoàn thành doanh số được giao (đóng góp vào tỉ lệ hoàn thành mục tiêu kinh doanh);
  • Thực hiện hoàn thành dự án đạt tỉ suất lợi nhuận mong đợi;
  • Quy mô hợp đồng trung bình (theo thời gian/theo giá trị);
  • Đạt tỉ lệ số lượng trung bình dự án thực hiện được giao;
  • Khách hàng đánh giá tốt dự án (sự chuyên nghiệp, chỉ số hài lòng của khách tham dự);
  • Số lượng và tỉ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ (returning customer).

Yêu Cầu Công Việc

Tiêu chí - tiêu chuẩn chuyên môn và kinh nghiệm

  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan
  • Chứng chỉ: các khóa học chuyên môn nghiệp vụ. Ưu tiên học vị tốt nghiệp ở nước ngoài / liên kết.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: 02-05 năm trở lên ở vị trí Account Manager/Senior AE (ưu tiên đã từng làm tại các Agency event, Tập đoàn/Công ty đa ngành)
  • Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tổ chức sự kiện. Kiến thức cơ bản về marketing, thương hiệu, IMC (là lợi thế), truyền thông - quảng cáo, digital marketing, creative, thiết kế, sản xuất in ấn, kỹ thuật chuyên ngành, tài chính-kế toán, hành chính; Hiểu văn hóa vùng-miền, tâm lý con người; hiểu cơ bản pháp luật, KT-VH-XH và KH CN, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, chuyển đổi số, thiết lập KPI (là lợi thế)
  • Năng lực: giám sát nhân viên, quản trị hệ thống (là lợi thế), biên soạn tài liệu (là lợi thế), huấn luyện đào tạo kỹ năng và chuyên môn chuyên ngành;

Khả năng:

  • Nắm bắt và hiểu thị trường, sản phẩm/dịch vụ các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của khách hàng
  • Ứng dụng CNTT: sử dụng tốt các ứng dụng CNTT, phần mềm công việc (là lợi thế)
  • Ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên các chứng chỉ chuyên ngành.

Kỹ năng:

  • Skill - Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ (Net-working)
  • Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian quy trình dự án
  • Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Skill - Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Skill - Kỹ năng đào tạo
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Attitude - Bảo mật kinh doanh
  • Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Attitude - Nhạy bén, sáng tạo và đổi mới

Phẩm chất cá nhân:

  • Tư duy: có tư duy làm việc theo hệ thống, có tư duy phản biện tích cực và đóng góp
  • Quản lý: bản lĩnh, vững vàng, năng động, sáng tạo; nhạy bén, linh hoạt với các cơ hội khai thác dịch vụ khách hàng
  • Phân tích: có khả năng phân tích điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và thành viên trong đội nhóm để điều chỉnh, phát triển
  • Thái độ: làm việc tích cực, cởi mở tiếp thu góp ý, có tinh thần cầu tiến, học hỏi, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn/ thách thức; thấu hiểu lắng nghe và chia sẻ; có ảnh hưởng và truyền cảm hứng tốt đến các thành viên trong công việc; xây dựng niềm tin với cấp trên và đồng nghiệp
  • Ứng xử: ý thức tạo hình ảnh tốt là đại diện của Greenhat; đức độ, chuẩn mực, khiêm nhường, tôn trọng mọi người; có tính kỷ luật và tuân thủ trong công việc; thể hiện sự công tâm, độ lượng trong ứng xử với đồng nghiệp và trong điều hành phòng, bộ phận phụ trách
  • Thay đổi để phát triển: ý thức đóng góp cống hiến, không ngừng tự đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng thông qua các khóa học và trong công việc thực tiễn.
  • Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi không quá 43 tuổi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Nón Xanh
Công ty cổ phần Nón Xanh Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 6 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần Nón Xanh là công ty truyền thông tiếp thị tích hợp tại Việt Nam tập trung vào xây dựng thương hiệu thông qua cung cấp các giải pháp tiếp thị sáng tạo, có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Greenhat cung cấp dịch vụ tổng thể cung cấp truyền thông thương hiệu tốt nhất trong mọi kênh với những ý tưởng sáng tạo mạnh mẽ trên các điểm tiếp xúc. Sứ mệnh của chúng tôi: Hiệu suất cao, cung cấp, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn những gì tốt nhất. Môi trường làm việc tích cực khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái khi đến làm việc và điều này mang lại động lực.

Các khóa đào tạo định kỳ giúp chúng ta nâng cao hiệu quả và thấm nhuần thái độ tích cực cho chúng ta. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong công việc với đồng nghiệp thông qua giao tiếp, làm việc nhóm, teambuilding, động não, làm việc, đi công tác, ăn trưa, làm thêm giờ... Chúng ta có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp bất cứ khi nào chúng ta gặp khó khăn.

Lợi ích tốt cũng là động lực mạnh mẽ cho những người theo chủ nghĩa Greenhaters khi làm việc tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới trong lĩnh vực Marketing – PR – Sự kiện – Thiết kế, hãy tham gia cùng chúng tôi – rất nhiều điều điên rồ và thú vị đang chờ bạn ở đây. Mũ xanh là nơi mà bạn không phải có tâm trạng tồi tệ khi thức dậy mỗi sáng! Để chắc chắn! Chúng tôi luôn chào đón các bạn ở đây.


Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Nón Xanh

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Nón Xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần Nón Xanh

Công ty cổ phần Nón Xanh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo