Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
7. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
8. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
9. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
10. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
11. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
12. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kế toán, kiểm toán
- Am hiểu các chính sách, quy định, chuẩn mực của Nhà nước về lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giám sát công việc.
- Có khả năng tính toán, tư duy logic, nhạy bén với con số
- Thành thạo phần mềm kế toán, thành thạo tin học văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
ü Lương: 12 tr – 15 tr/tháng.
ü Chế độ BHXH, phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
ü Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty.
ü Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
ü Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
ü Tham gia miễn phí các buổi đào tạo nâng cao năng lực, chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
ü Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở, sáng tạo, trẻ trung, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Công việc ổn định, lâu dài.
CÔNG TY CỔ PHẦN PCM cung cấp các dự án cao cấp tại thị trường Việt Nam bằng cách kết hợp sự độc đáo trong kinh doanh đặc trưng của chúng tôi, năng lực chuyên môn và sự nắm bắt nhanh nhạy về nhu cầu thi trường bất động sản của khu vực.
Không để bị giới hạn bởi địa lý, PCM mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế, nhấn mạnh nguồn lực đầu tư vào mô hình bán lẻ, khu phức hợp và nhiều mô hình khác nữa.
Phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng đến một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi đẩy mạnh đầu tư thêm nhiều dự án trong nước và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của PCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1970
Mission
Tiếp tục phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng tới một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi chúng tôi phát triển nhiều dự án hơn ở địa phương và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của mình.