Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Khách đến trực tiếp tại cửa hàng mình chăm sóc tư vấn, ( không phải telesale qua điện thoại nhé ) để khách hiểu và cảm nhận được sản phẩm của công ty
Quyền Lợi :
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm
- Làm đủ 3 tháng trở lên sẽ được xét duyệt làm phó cửa hàng
_ 6 tháng trở lên xét duyệt cửa hàng trưởng(quản lí)
- Được hưởng các chế độ lương thưởng lễ, Tết,sinh nhật ,chuyên cần + Du lịch theo quy định của nhà nước và công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên; Các bạn đã có kinh nghiệm ( Quản lí cửa hàng) trong lĩnh vực sức khỏe, kinh doanh, sale,dươc,y sỉ,y học cổ truyền,spa,làm đẹp... chưa có sẽ được đào tạo.
+ Giao tiếp tốt , lanh lợi.
=>ĐẶC BIỆT MUỐN NHẬN CÁC BẠN LGBT GIỚI TÍNH THỨ 3 VÌ CÁC BẠN RÂT DỄ THƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.