Mô tả công việc
Đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh về chăm sóc khách hàng từ giáo viên quản lý lớp: Thông báo tình hình học tập định kỳ hàng tháng, các điểm thi giữa khóa, cuối khóa và nhận xét học tập của team học thuật tới phụ huynh.
Thực hiện các quy trình chăm sóc học viên: Quy trình chăm sóc học sinh mới, quy trình chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm, học sinh lên lớp, chuyển lớp, bảo lưu,chuyển trung tâm...
Theo dõi học phí, buổi học của học sinh và đảm bảo các số liệu trên hệ thống khớp với thực tế.
Nắm bắt tình hình học tập của học sinh theo học tại trung tâm thông qua các báo cáo, nhận xét học tập từ team học thuật.
Phản hồi hỗ trợ phụ huynh: Xử lý các than phiền, các vấn đề phụ huynh đang không hài lòng.
Đón trả học sinh khi tới trung tâm.
Yêu cầu công việc
Giải quyết vấn đề: Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, học vụ các trung tâm tiếng anh là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, có khả năng giao tiếp hiệu quả với phụ huynh, học sinh.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (ưu tiên: chuyên ngành ngôn ngữ Anh)
Khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo, phát triển về nghiệp vụ giảng dạy và kỹ năng chuyên môn
Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất tại VN
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thiết bị phong phú
Được tham gia khóa huấn luyện với giám đốc đào tạo người nước ngoài về các chương trình đào tạo với giáo trình đến từ các nhà xuất bản Oxford, Cambridge và National Geographic Learning
Làm việc với giáo viên bản ngữ, và môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.