Việc làm DU LỊCH LILY

Cập nhật 11/12/2024 23:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Customer Service Manager
DU LỊCH LILY
12 việc làm 85 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Job Responsibilities

  • Manage, coordinate, and assign tasks among team members.
  • Oversee and provide on-the-job training for team members regarding products and services.
  • Proactively and flexibly collaborate with relevant departments to handle complaints and requests from VIP customers.
  • Develop support scripts, FAQs, and operational procedures during work processes.
  • Propose innovative improvements and participate in system automation projects to optimize operations.
  • Plan and propose service enhancements based on customer needs over specific timeframes.
  • Prepare periodic or ad-hoc reports as requested by the Head of Department or company management.
  • Support other tasks as assigned by the Head of Department.

Candidate Requirements

  • Proficient in English communication.
  • Experienced in Premium Services (e.g., Fine Dining, Airport Services, Leisure Travel, Hotels, Spas, Golf).
  • Familiar with SLA, CSAT, DSAT, FCR, AHT metrics and knowledgeable in performance improvement strategies.
  • Experienced in quality control for call center services.
  • Preference given to candidates with 3+ years of experience in Tourism, Hospitality, or Banking sectors.
  • Clear and articulate speech; no lisp, stuttering, or strong regional accent.
  • Ability to understand customer psychology and handle VIP customer situations flexibly and sensitively.
  • Highly responsible, able to work under pressure.
  • Strong desire for growth and long-term commitment to the company.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
DU LỊCH LILY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …

Chính sách bảo hiểm

  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  •  Team building,
  • Party
  • Trò chơi
  • Dã ngoại
  • workshop

Lịch sử thành lập

  • Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam

Mission

  •  Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LILY

Bạn làm việc tại DU LỊCH LILY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LILY

DU LỊCH LILY

Click để đánh giá