Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT (GOLDKEY MEDIA)
Chuyên sản xuất các chương trình truyền hình Bản tin, phóng sự về sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu, TVC và những buổi talkshow nhận dạng Doanh nghiệp trên thị trường.
GOLDKEY MEDIA là cầu nối trong quá trình Doanh nghiệp quảng bá đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần với người tiêu dùng trên toàn quốc.
GOLDKEY MEDIA mang đến dịch vụ truyền thông trọn gói từ tư vấn kịch bản, soạn thảo nội dung kịch bản đến ekip ghi hình, dựng video và sắp xếp lịch phát sóng. Trong toàn bộ quá trình, chúng tôi đảm bảo chi phí, điều khoản đúng trong hợp đồng.
--> Tư vấn kịch bản theo xu hướng hiện đại, dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng.
--> Biên tập viên xây dựng nội dung kịch bản hoàn chỉnh, phù hợp với chiến lược truyền thông, Marketing của doanh nghiệp.
--> Ekip sản xuất gồm biên tập viên, quay phim và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm xây dựng các chương trình truyền hình.
--> Trang thiết bị hiện đại mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, thực tế, màu sắc hài hòa.
--> Kỹ thuật dựng video chuyên nghiệp, nhanh chóng.
--> Tôn trọng deadline, thời gian hoàn thành video.
--> Hỗ trợ doanh nghiệp cần video gấp.
Quyền lợi của doanh nghiệp:
--> Video được thực hiện bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp, tận tâm, dày dặn kinh nghiệm xây dựng chương trình truyền hình.
--> Ghi hình rõ nét, trực quan hình ảnh thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ.
--> Doanh nghiệp được cùng thảo luận và duyệt nội dung kịch bản với ban biên tập.
--> Toàn quyền sử dụng file tư liệu có logo bảo trợ của Đài vào mục đích truyền thông, Marketing.
--> Được hỗ trợ đăng tải video trên các kênh truyền thông đa phương tiện để tiếp cận nhà đầu tư, người tiêu dùng.