Việc làm Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Cập nhật 22/08/2024 11:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Trưởng Phòng Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
16 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1200 - 1500 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 17/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

- Phòng ban: Kinh doanh
- Thời gian làm việc 8h- 12h, 13h- 17h
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc, Phó giám đốc Công ty
Chức năng và vai trò:
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh và quản lý điều hành phòng kinh doanh để đảm bảo thành công của công ty và đạt mục tiêu doanh số.
- Vai trò của Sales Manager như tên gọi của vị trí này: quản lý việc kinh doanh của doanh nghiệp.
- Là người chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động về tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời tìm kiếm các cách làm hiệu quả để tăng doanh thu và số lượng khách hàng của doanh nghiệp. Trưởng phòng kinh doanh là vị trí có thể làm việc ở địa phương, khu vực hoặc quốc gia.
- Trong quá trình bán hàng trưởng phòng kinh doanh sẽ là người quản lý và hỗ trợ đội ngũ đại diện bán hàng.
Nhiệm vụ cụ thể:
Quản lý hoạt động kinh doanh
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chịu trách nhiệm bao gồm hoạch định, lên kế hoạch, lãnh đạo, tổ chức triển khai kế hoạch và kiểm tra quá trình thực hiện kế hoạch. Quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên kinh doanh, là một người huấn luyện, hỗ trợ các thành viên khác hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và kết quả kinh doanh nhằm đưa ra dự báo về doanh thu theo năm, theo quý của công ty cũng như phát triển kế hoạch phù hợp theo từng giai đoạn. Những dữ liệu này được lưu trữ lại để sử dụng cho việc tham khảo trong tương lai.
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.
- Làm việc trong mối quan hệ hợp tác với bộ phận marketing nhằm phát triển các kế hoạch cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phối hợp làm việc với các phòng ban khác.
Quản lý nhân sự:
- Chịu trách nhiệm truyền cảm cảm hứng cho nhân viên, làm động lực khiến họ luôn trong tư thế sục sôi chiến đấu và hăng hái, nhiệt tình với công việc.và khích lệ tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, khiến họ hài lòng và có hứng khởi trong công việc.
- Là người thúc đẩy các thành viên trong nhóm làm việc như một đơn vị độc lập hướng tới hiệu quả chung của công ty. Thực hiện các cuộc trao đổi ngắn với từng cá nhân về hiệu suất, hiệu quả làm việc hàng tuần và trao đổi sâu hàng năm.
- Bên cạnh công việc quản lý hoạt động kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh là người lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho những thành viên trong phòng của mình.
- Trong một số trường hợp, giám sát hoạt động của các quản lý kinh doanh cấp địa phương và cấp khu vực.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cho các nhân sự của mình về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.
- Đặt ra chỉ tiêu, tiêu chuẩn công việc cho nhóm các nhân viên kinh doanh và các đại diện bán hàng. Các chỉ tiêu, tiêu chuẩn này cần là các chỉ tiêu thực tế và có tính khả thi.
- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân viên mới, đảm bảo họ nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc..
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của các đại diện bán hàng là một trong các nhiệm vụ quan trọng của trưởng phòng kinh doanh. Tổ chức việc tập huấn nâng cao năng lực, đảm bảo nhân sự trong bộ phận có đủ khả năng sử dụng các công nghệ mới trong công việc. Ngoài ra, còn có nhiệm vụ đảm bảo mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ giữa các cá nhân trong bộ phận
- Đặt ra các tiêu chí đánh giá, cơ chế thưởng- phạt. Trong trường hợp cần thiết, sẽ ra quyết định sa thải đối với những đại diện bán hàng không đạt được chỉ tiêu công việc, hoặc báo cáo với ban lãnh đạo để có những xử lý phù hợp với những trường hợp nghiêm trọng hơn.
- Phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty, nâng cao năng lực của các nhân sự mà mình quản lý.
Quản lý nhu cầu của khách hàng
- Khi có vấn đề xảy ra, hoặc nếu nhận được những phàn nàn của khách hàng, phải tìm cách giải quyết hoặc báo cáo với ban lãnh đạo để xử lý sớm nhất có thể.
- Để tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng, Sales manager sẽ đưa ra các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi phù hợp. Những chương trình này sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên các kết quả phân tích và dự báo.
- Là cầu nối giữa doanh nghiệp và người mua hàng, giúp duy trì mối quan hệ cung- cầu và giữ chân khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
- Dành nhiều thời gian cho khách hàng và người tiêu dùng- những người sẽ mua và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Sales Manager cần luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng và chặt chẽ theo dõi sở thích của họ.
* Thực hiện các công việc phát sinh khác trong phòng và do Ban giám đốc giao phó.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Marketing, Tài chính, …
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh
- Độ tuổi: 8x
- Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
+ Kỹ năng quản lý;
+ Kỹ năng đánh giá, phân tích
+ Kỹ năng giao tiếp;
+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;
+ Kỹ năng đào tạo, huấn luyện;
- Tố chất, phẩm chất:
+ Không ngừng học hỏi, sáng tạo, đổi mới.
+ Khả năng định hướng dịch vụ khách hàng;
+ Lắng nghe và tích cực phản hồi về nhân viên;
+ Có tầm nhìn xa trông rộng;
+ Biết tạo dựng niềm với đội ngũ nhân viên;
Chế độ đãi ngộ:
- Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …), nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng thứ 13, xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Được cử tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ Phúc lợi của Công ty như sinh nhật, hiếu hỷ, ….
- Môi trường làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động, gần gũi và sáng tạo.
- Phụ cấp ăn ca, công tác phí
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, …

Quyền lợi

Thu nhập $1,200- $1,500

Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết;

Lương tháng thứ 13, xét tăng lương 1 lần/1 năm

Cập nhật gần đây lúc:  2024-03-17 02:35:28
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Công Ty Cổ Phần Phong Liên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 25/85 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai

Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm.

Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo… Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2007

Mission

Cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phong Liên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Click để đánh giá