Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Provide excellent guest service in handling high call volume while being proficient in the computerized system.
-
Accurately take messages for internal and external guests when needed and ensure they get communicated accurately to the right party.
-
Receive and administer wake up calls in a warm and timely manner.
-
Maintain education on all property facilities, events, staff updates, and hours of operation and be prepared to answer questions regarding these matters.
-
Be well versed on city attractions and able to give directions.
-
Be fluent with a detailed level of knowledge about Ho Tram Strip property product and services and act as an ambassador to the hotel when presenting these to potential and return guests.
-
Accurate, professional, , friendly and courteous on all guest calls.
-
Educated and trained on emergency procedures executing them calmly and efficiently.
-
Handle customer complaints with diplomatic and patient professionalism ensuring their satisfaction and escalating their concerns when you cannot resolve the issue directly.
Yêu Cầu Công Việc
-
One year working experience is preferred.
-
Vocational School Certificate is preferred.
-
Microsoft Office knowledge is preferred.
-
Must present a well-groomed appearance.
-
Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally.Fluent in English is encouraged.
-
Exceptional and professional communication skills, both oral and written.
Organized, can multi-task, good problem solving skills and detail-oriented.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần quản lý quỹ Genesis (GFM) đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc để vươn mình phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Với hai mảng hoạt động cốt lõi là các sản phẩm quỹ và dịch vụ quản lý danh mục đầu tư, GFM hiện đang nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp để mang đến các dịch vụ và giải pháp đầu tư hiệu quả, mang đến một “khởi nguyên” tươi sáng cho các nhà đầu tư. Tương lai nghề nghiệp vững chắc, các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều GFM mong muốn mang đến cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Đến với GFM, chúng tôi sẽ tạo cho bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.