MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép năm.
- Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.