Việc làm Bất Động Sản BPMAX

Cập nhật 19/08/2024 17:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Guest relation Supervisor/ Giám sát chăm sóc khách hàng
Bất Động Sản BPMAX
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 57
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 57
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả công việc

 Chào đón và phục vụ nước uống, khăn lạnh khi khách đến lưu trú & sử dụng dịch vụ tại k/sạn. 

  Luôn chào đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự & chuyên nghiệp ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về. 
  Nắm rõ toàn bộ thông tin về dịch vụ, cơ sở vật chất, thời gian phục vụ của các dịch vụ, thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mãi của khách sạn để hổ trợ, tư vấn cho khách .
 Thực hiện chào đón và hướng dẫn khách tham quan, khảo sát khách sạn. 
 Nắm rõ các thông tin về các điểm du lịch, các điểm mua sắm, các khu vui chơi giải trí…trong địa bàn thành phố và khu vực lân cận để tư vấn, hổ trơ cho khách.
 Chăm sóc và hổ trợ khách trong các trường hợp có sự cố về sức khỏe và các vấn đề cá nhân khác của khách cần khách sạn hổ trợ.
 Giám sát nhân viên cấp dưới để đảm bảo chăm sóc và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.  

 Bán dịch vụ và hổ trợ khách các dịch vụ bổ sung như vận chuyển, vé máy bay, đặt c

Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khác sạn.

Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.

 Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Hàn
Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp chuyên môn photo công chứng

- Giấy khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Bất Động Sản BPMAX Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.

BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản BPMAX

Bạn làm việc tại Bất Động Sản BPMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản BPMAX

Bất Động Sản BPMAX

Click để đánh giá