Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
- Agent sẽ hỗ trợ nhân sự tại cửa hàng , điểm bán , điểm chuyển tiền ... về các giao dịch như thu hộ học phí, thanh toán tiền điện nước, thẻ cào. . .
2. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Đào tạo hỗ trợ 1tr4
- Được trang bị các thiết bị kỹ thuật cho công việc;
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin;
- Có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Lương theo thâm niên, có thưởng lễ Tết
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý , GS
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên(không phân biệt chuyên ngành)
- Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.