- Trả lời, giải đáp và hỗ trợ khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định, đồng thời phối hợp với bộ phận Kho hàng Online để kiểm tra và giải quyết những khiếu nại về đơn của khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng, in đơn hàng phát sinh hàng ngày trên sàn TMĐT và theo dõi trạng thái đơn hàng mỗi ngày- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. hiểu biết về sàn thương mại điện tử.Hỗ trợ tiền du lịch hàng năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.