Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển chăm sóc khách hàng của công ty trong lĩnh vực bất động sản
Thực hiện quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng: đăng tin tìm kiếm khách hàng,...
Quản lý hồ sơ khách hàng có sẵn, cập nhật thông tin và theo dõi biến động khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến
Hỗ trợ khách ký hợp đồng
Làm theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình
Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng và bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
ương căn bản: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng 20%/doanh thu
Không áp doanh số, tự do phát triển
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong ngành tại công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
Được tham gia du lịch, team building hàng năm
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.