Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng quan tâm - tiếp cận được từ page
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
Chăm sóc, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Xử lý các vấn đề về tình trạng đơn của khách hàng
Hỗ trợ theo dõi vận đơn của khách hàng.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki).Không vướng bận lịch học
Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH, trực page, telesale hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Ưu tiên: Thái độ làm việc thân thiện, cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm
Sử dụng được máy tính và các kỹ năng văn phòng
Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng, có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm đi làm ít nhất 1 năm (bất kỳ lĩnh vực nào)Lương khởi điểm + phụ cấp: 7.000.000 - 14.000.000 VNĐ
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung, sáng tạo, dân chủ. Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Leader tạo nhiều điều kiện, cơ hội để bạn thử sức và phát triển.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.