Xử lý công tác chăm sóc khách hàng, phàn nàn khách hàng
Biết xây dựng team telesale, quy trình telesale, quy trình trả lời tin nhắn
Kiểm soát nhân sự team telesale, chăm sóc khách hàng, team trực FanpageCó kinh nghiệm trên 3 năm trong ngành telesale
Ưu tiên các bạn đã từng làm gym, Spa
Yêu cầu đã từng làm leader hoặc quản lý team và các chức vụ liên quanThưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
Đào tạo phát triển chuyên môn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.