Mô tả công việc
Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở.
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.
Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 23 tuổi- 30 tuổi.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm CSKH.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.
Yêu cầu tối thiểu từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30. Nghỉ 4 ngày/tháng.
Thu nhập: Từ 12.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Tham gia các buổi du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 18:05:03
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.