Nắm thông tin học sinh, phụ huynh học sinh để tổng hợp báo cáo trực tiếp với Ban Giám hiệu.
Triển khai khảo sát học sinh và phụ huynh học sinh định kỳ.
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh trực tiếp tại trường, web, facebook, zalo OA và zalo.
Phân tích các đối thủ, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển sinh, phân tích dữ liệu, dự báo tình hình tuyển sinh, báo cáo tuyển sinh
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác nguồn dữ liệu data có sẵn.
Theo dõi, cập nhật biến động sỉ số.
Theo dõi, cập nhật các chương trình miễn giảm, ưu đãi, học bổng,...
Phối hợp bộ phận truyền thông trong việc xuất bản các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo tuyển sinh.
Gửi tin nhắn, email đến phụ huynh học sinh
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quan hệ đối ngoại và các ngành kinh tế,...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
Chủ động trong việc lên kế hoạch công việc.
Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Ưu tiên cho các ứng viện nhận việc ngayMức lương (thu nhập) thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
Lương tháng 13, thưởng cuối niên độ theo kết quả năng lực của CBGVNV và mức thưởng lên đến 2 tháng lương.
Hằng năm: được xét điều chỉnh lương dựa trên năng lực làm việc, có những điều chỉnh tăng lương đột xuất dựa vào hiệu quả công việc và khối lượng công việc mà CBGVNV đảm nhiệm.
Chính sách phúc lợi theo định mức của Trường: thưởng Gương mặt tiêu biểu Quý, thưởng thâm niên, Quà: 8/3, 20/11, sinh nhật, Trung thu, Tết cổ truyền, ngày thành lập trường, và các định mức phúc lợi tang gia, hiếu hỉ, thăm hỏi khi ốm đau, thai sản cho mỗi CBGVNV.
Tham quan/ du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm ... của trường cũng như các hoạt động định kỳ trong niên độ,...
Cơ hội thăng tiến: được đánh giá năng lưc để thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Được làm việc trong mội trường Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm.
Ký HĐLĐ dài hạn.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định, bảo hiểm tại nạn 24/24.
Được chăm sóc và khám sức khỏe hằng năm, trang bị công cụ dụng cụ làm việc chuyên nghiệp, cấp đồng phục.
Chế độ nghỉ phép: Bên cạnh các ngày nghỉ Lễ/Tết... theo Luật, ngoài 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương, CBGVNV còn được nghỉ thêm 3 ngày phép hưởng nguyên lương theo chính sách riêng của trường.
Ưu đãi học phí cho con CBGVNV lên đến 100%
Và những chính sách phúc lợi đặc biệt, hấp dẫn khác theo từng thời kỳ.
Được đề cử và tham dự các khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng...
Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe CBGVNV, nhà trường có chính sách hỗ trợ ăn trưa tại trường.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.