Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Lập báo cáo trình Giám Đốc về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở các ngành nghề.
- Hòa đồng, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, 26 tuổi trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Nhận lương tháng 13.
Du lịch 2 lần/năm
Lương cứng: 8,000,000 – 10,000,000 vnđ/tháng (Thương lượng khi PV) - Thử việc full lương
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.