- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp thực hiện các việc liên quan đến duy trì và chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ.- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Ngoại ngữ/Ngữ văn;
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
- Trung thực, tận tụy trong công việc;
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.