Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ...
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
Khả năng chịu áp lực công việc.Phụ cấp ăn trưa + Chế độ BHXH + Du lịch + Học tập đào tạo chuyên nghiệp , hoạt động theo quy định
Chế độ thưởng tháng 13
Thường xuyên tham gia chương trình đào tạo của công ty để nâng cao chuyên môn.
Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định công ty, nhà nước.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.