- Giao tiếp với khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm công ty.
- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì các mối quan hệ và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chất lượng cao.
- Quản lý và xử lý đơn hàng kịp thời, chính xác.
- Tăng doanh số bán hàng thông qua các dự án và phát triển sản phẩm mới.
- Giám sát việc bán hàng và Duy trì/cải tiến hệ thống CS nội bộ.Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Marketing, QTKD, Ngoại Thương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành gỗ
- Có kiến thức về nguyên tắc dịch vụ khách hàng, nhu cầu khách hàng
- Sử dụng thành thạo MS Ofice
- Anh văn tương đương CChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.