Mô tả công việc
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng; Định giá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng.
-
Trả lời tin nhắn và bình luận; Quản lý fanpage
-
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
-
Xử lý cuộc gọi và làm cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
-
Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển; Gửi thông tin ưu đãi cho khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 24 tuổi trở lên. Nam/Nữ.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, thật thà.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h00 -17h30 (T2 - T6) + T7 (8h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.500.000 - 7.000.000 VND/tháng + Hoa hồng
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.