Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Sử dụng linh hoạt các công cụ và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ 6h - 22h (T2 - CN), nghỉ 1 ngày/tuần không cố định (Theo sự sắp xếp của Quản lý).Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email.
Không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=45 - 50 từ/phút.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.Thu nhập: 6.630.000 - 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
Đào tạo có lương (182k/ngày).
Pass thử việc nhận 500.000VNĐ.
Xét thưởng sau 6 tháng: 1.000.000VNĐ.
Phụ cấp: 20.000VNĐ đối với ca bắt đầu từ 6H và 13H.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.