Mô tả công việc
-Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của K+
- Thời gian làm việc:
Full time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Part time: Ca tối: 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập:
+ Full time: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
+ Part time: 25k/h
- Thử việc nhận 100% Lương
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.