- Kiểm tra thông tin lịch sử đặt lịch hẹn, gói dịch vụ spa đã mua của khách hàng
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và giải đáp các thông tin, thắc mắc từ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng. Đảm bảo mọi khách hàng đều được tư vấn, chăm sóc, phục vụ nhanh chóng, chính xác.
- Thời gian làm việc: 2 ca luân phiên 8h - 15h30 và 14h -21h (Tự chọn Nghỉ 1 ngày/ tuần).
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, thiết bị gọi)
- Nam/Nữ từ 20 tuổi trở lên.
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế.
- Thử việc 02 tháng được hưởng 100% lương
- Sau 02 tháng thử việc được ký hợp đồng chính thức, đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập hàng tháng gồm lương cứng + Thưởng theo hiệu quá công việc.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.