Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng thông qua tổng đài, xử lý ban đầu theo quy trình và hỗ trợ đặt hẹn với các chuyên khoa, dịch vụ thích hợp.
Trực hotline điện thoại của Jio Health, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như: Các dịch vụ, thời gian làm việc, chi phí xét nghiệm và các gói khám, vị trí phòng khám, thủ tục khám chữa bệnh, những việc cần chuẩn bị trước xét nghiệm, đặt lịch khám, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của Jio Health...
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm...
2 Phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác:
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để nhanh chóng hỗ trợ thực hiện các yêu cầu hoặc giải quyết các góp ý của khách hàng.
Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
Đảm nhiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng được yêu cầu bởi Trưởng Bộ Phận.Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành về quản trị văn phòng, chăm sóc khách hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan, chuyên ngành liên quan đến y khoa là một lợi thế.
Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng.
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
Thời gian làm việc: 48h/01 tuần, mỗi tuần nghỉ 01 ngày, không cố định và có 03 ca làm việc cụ thể như sau:
- Ca 1: 05h00 - 13h00
- Ca 2: 08h00 - 17h00
- Ca 3: 15h00 - 23h00
* Ca 1 và Ca 3 sẽ làm tại nhà, Ca 2 sẽ làm tại văn phòng.Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện Jio Premium (không giới hạn số lần thăm khám, khám tổng quát sức khỏe 01 lần/ 01 năm).
Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.