Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của mạng di động Mobifone đến khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có thể làm XOAY CA và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng các khoản phụ cấp trực ca, ăn giữa ca, phụ cấp làm thêm giờ, phụ cấp trách nhiệm.
- Được thưởng theo năng suất lao động.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.