Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng check in/ out theo quy trình Công ty (70%)
- Hỏi thăm thực trạng sức khỏe và tư vấn tinh dầu/dịch vụ phù hợp cho khách hàng lựa chọn
- Giới thiệu và bán các gói thẻ ưu đãi theo chương trình Marketing từng tháng đưa ra từ Công ty (10% khối lượng công việc)(10%)
- Xin phản hồi khách hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ của Fuji ( Tốt/ Không tốt/ Chất lượng tay nghề kỹ thuật viên...)
- Thời gian làm việc : Ca 8 tiếng: 09h30-17h30
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình khá , nhanh nhẹn
- CV ứng viên có ảnh
Quyền lợi được hưởng
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.