Xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải.
Thử nghiệm chức năng và báo cáo vấn đề của phần mềm.
Xử lý các cuộc điện thoại, ghi chép thư từ hợp tác chính thức của công ty và chuyển giao chúng cho người có trách nhiệm liên quanTốt nghiệp đại học
Có trình độ tiếng Anh ở mức cơ bản.
Có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng và nhân viên văn thư.1. Làm việc trong môi trường quốc tế năng động.
2. Biết tiếng Trung sẽ có thêm phụ cấp bổ sung.
3. Đầy đủ các chế độ phúc lợi khác (BHXH,...) theo quy định công ty.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.