Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
- Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Minimum high school graduate.
- Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
- Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
- Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
- Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
- One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.