Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
Xác nhận chính xác thông tin khách hàng để gửi quà tặng. (ví dụ: họ tên, loại xe, địa chỉ và thời gian nhận quà tặng,...)
Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn. Trang thiết bị làm việc đầy đủ.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- KHÔNG yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm CSKH/ Telesale là 1 lợi thế (không yêu cầu bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng/26 công chuẩn) => 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu, phụ kiện,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.