Mô tả công việc
Hiện với nhu cầu mở rộng về thị trường, EMCI - BAFA cần tuyển dụng Thực tập sinh Chăm sóc và Hỗ trợ tư vấn khách hàng Sơn sửa nhà, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần sơn sửa nhà gia tăng mạnh vào dịp cuối năm.
1. :
- Trực Hotline và các kênh Online của Công ty về Sơn sửa nhà. Trả lời các khách hàng có nhu cầu hỏi về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Nhắn hỏi thăm khách hàng đã xem xét thế nào về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Báo cáo Tình hình chăm sóc khách hàng thường xuyên trên hệ thống Công ty
- Đề xuất và nâng cấp cách chăm sóc khách hàng hiệu quả
Yêu cầu công việc
3.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 1tr/tháng đối với Thực tập sinh. Làm đủ 3 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Lương theo giờ: 23.000 VND/giờ đối với Nhân viên Part-time. Làm đủ 6 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Có thưởng hiệu quả nếu giao dịch chốt.
Quyền lợi được hưởng
2.
- Có điện thoại và laptop riêng
- Siêng năng, thật thà, chịu khó, học hỏi nhanh
- Hiểu biết cách chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái và yêu thích, có hứng thú với dịch vụ của Công ty.
- Có sự đứng đắn và trưởng thành trong phong thái và lời nói.
- Có sự yêu thích nhà đẹp là một lợi thế
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.