Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.