Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của cửa hàng liên quan đến Nhà vận chuyển.
- Xử lý các Email từ cửa hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vị trí tương đương (sẵn sàng đào tạo nhân viên mới chưa có kinh nghiệm).
- Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Tác phong làm việc nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.