Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn, và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý quan hệ khách hàng
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp với Sales, COE, đội ngũ sản xuất, kho và logistics để quản lý thời gian sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Giám sát toàn bộ quy trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng, đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
Làm việc với đội ngũ sản xuất để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.
Phát triển và cập nhật quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng dịch vụ.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương và 2 năm vị trí Trưởng nhóm / Giám sát
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm ở công ty sản xuất hàng xuất khẩu
Nắm rõ quy trình & nghiệp vụ xuất khẩu hàng hóa, quản lý đơn hàng nội địa và xuất khẩu
Biết Tiếng Trung là một lợi thế
Có kinh nghiệm quản lý team, xây dựng quy trình làm việc của CS
Có kinh nghiệm làm trên hệ thống CRM
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.