Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng nóng từ bộ phận Marketing và data trong Kho số tối ưu hiện có.
- Gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu, chốt đơn.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo kết quả theo ngày, theo tuần, theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp (Nếu có).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu độ tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết một trong các ngoại ngữ giao tiếp (tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Malaisia, tiếng Thái Lan), là một lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Chịu khó, ham học hỏi
- Có laptop làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập được hưởng: Lương cứng (6.000.000 – 8.000.000 đồng) + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng).
- Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc -> Thăng tiến lên làm Leader team/ Giám đốc chi nhánh
- Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
BPMax là công ty cung cấp dịch vụ quản lý và khai thác tài sản – Bất động sản chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện và hiệu quả, tập trung vào các đô thị nghỉ dưỡng, nhằm tối đa hóa giá trị tài sản “second home” của quý khách, đảm bảo sự yên tâm khi ủy thác tài sản cho chúng tôi.
BPMax hiểu rằng, đào tạo là gốc rễ của các dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt trong ngành dịch vụ Khách sạn/ nghỉ dưỡng. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo và chuẩn hóa quy trình trong từng hành động. Chúng tôi mang đến các giải pháp thực tế và khả thi cho những khách hàng khác nhau, từ Chủ đầu tư cho đến chủ sở hữu bất động sản, villas, condotel… thông qua ủy thác và quản lý tài sản cá nhân.