Việc làm CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H
Freight Key Account Care Executive
CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H
3.7
3 đánh giá 10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng trên hệ thống xử lý của khách hàng và hệ thống nội bộ theo đúng quy trình và điều khoản hợp đồng với từng khách hàng.
Xác định nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý cho các sự cố, khiếu nại và đề xuất biện pháp khắc phục nhằm góp phần cải thiện dịch vụ.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về đơn hàng từ nội bộ và khách hàng qua đa kênh dựa trên quy trình và hợp đồng với từng khách hàng.
Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng góp phần duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Góp ý thay đổi những quy trình không phù hợp, gây khó khăn trong việc tương tác với khách hàng và nội bộ.KIẾN THỨC:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Có kiến thức về thị trường giao nhận, vận tải, thương mại điện tử.
THÁI ĐỘ:
Luôn hướng đến "khách hàng" và đặt văn hóa "khách hàng" là trungtâm.
Thái độ tích cực, trung thực, thân thiện, cẩn thận, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự.
Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo
Tinh thần trách nhiệm cao.
KỸ NĂNG:
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, email (biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện...
Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch và thời gian một cách hiệu quả.
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
KINH NGHIỆM:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng.Thu nhập hấp dẫn từ 10-15 Triệu (trả theo tháng), (2 tháng thử việc nhận 100% lương)
Bảo hiểm sức khỏe của Generali, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm full lương)
Lương tháng 13 và thưởng Performance theo năm, xét duyệt tăng lương 2 lần/năm và cơ hội thăng tiến nhanh chóng
Công ty công nghệ với 10 năm kinh nghiệm, Top 2 thị phần mảng E-Logistics tại Việt Nam, môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Team building, các hoạt động hàng tháng/năm tại công ty
Sẽ đào tạo kiến thức về thị trường Logistics và thương mại điện tử
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H
CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H được biết đến qua 2 website tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam , với quan điểm: "Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ" chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tại 24H sẽ mang lại cho anh chị những trải nghiệm tuyệt vời, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến về thu nhập, cấp bậc và chuyên môn. Được thành lập từ năm 2004, Công ty đã tạo nên thành công chung của từng cá nhân và sự phát triển toàn công ty. Với quan điểm “liên tục cải tiến, bứt phá để thành công”, chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển thêm các sản phẩm mới trong thị trường Quảng cáo - Truyền thông 

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Bạn làm việc tại CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H

Click để đánh giá