Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị, các bài PR phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
• Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và báo cáo theo kế hoạch, chỉ tiêu định kỳ.
• Quản lý Content web, Fanpage facebook.
• Quản lý việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu.
• Phối hợp với các bộ phận khác, các báo xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể.
• Phối hợp với Designer để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
• Quản lý Team: xây dựng fanpage và website, thu hút tương tác, phát triển tạo độ phủ thương hiệu.
• Xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Xây dựng chiến lược định hướng nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị.
• Lên kế hoạch, xây dựng các loại hình Digital Content bao gồm Facebook Fanpage Posts, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
• Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Báo chí.
• Kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc làm nội dung cho web hoặc các kênh content khác như: Blog, SlideShare, Facebook, Instagram v..v).
• Khả năng sáng tạo nội dung bao gồm: Hiểu biết cơ bản về SEO - viết bài chuẩn SEO, phát triển và phân phối nội dung đến các kênh và đo lường kết quả.
• Tư duy sáng tạo, có kỹ năng làm việc và tinh thần đội nhóm tốt. Sẵn sàng tham giavào các hoạt động chung bổ ích của công ty.
• Những kỹ năng cần có: kỹ năng kỹ năng lắng nghe hiệu quả, kỹ năng xử lý thông tinhiệu quả và nắm được nhu cầu thị trường.
• Liên tục đổi mới tư duy, luôn tìm tòi, học hỏi để phát triển bản thân và nâng cao hiệuquả công việc.
• Chính trực, chủ động và có trách nhiệm với công việc được giao.
• Tôn trọng KPI, deadline.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ + Thưởng + Pc (gửi xe, điện thoại).
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp vui tính, khuyến khích tinh thần sáng tạo, đổi mới và có không gian phát triển cho mỗi cá nhân
• Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc
• Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự;
• Voucher mua sản phẩm tại Alifaco dành cho thành viên nội bộ
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của công ty
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h15 – 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ chủ nhật.
• Được tham gia các hoạt động thường niên: du lịch, Gala cuối năm, teambuilding cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức. Ngoài ra còn các dịp lễ tết, sinh nhật, trung thu,...
• Tea break hàng tuần
• Đầy đủ các tiện ích: lò vi sóng, tủ lạnh, đồ dùng ăn uống,..
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện và nhiều cơ hội phát triển bản thân
Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H được biết đến qua 2 website tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam , với quan điểm: "Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ" chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tại 24H sẽ mang lại cho anh chị những trải nghiệm tuyệt vời, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến về thu nhập, cấp bậc và chuyên môn. Được thành lập từ năm 2004, Công ty đã tạo nên thành công chung của từng cá nhân và sự phát triển toàn công ty. Với quan điểm “liên tục cải tiến, bứt phá để thành công”, chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển thêm các sản phẩm mới trong thị trường Quảng cáo - Truyền thông
Review CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H
Công ty môi trường thoải mái, hòa đồng, anh em nhiệt tình, bia rượu đều tốt.(IT)
Công ty lương thấp,công nghệ cũ, quanh năm đi maintain và không có dự án mới nên không hợp. giờ cái web lẫn app 24h cùi, càng ngày làm ăn càng kém thì phải.(rv)
Công ty nhìn chung là mọi người đều hiền lành, tốt bụng. Chính vì thế mà tính cạnh tranh không cao lắm. (rv)