Mô tả công việc
oHỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng thông tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, tổng hợp thông tin, liên hệ ứng viên,….
oHỗ trợ công việc hành chính:
- Sắp xếp các folder, giấy tờ nhân sự;
- Soạn thảo hợp đồng lao động theo mẫu có sẵn;
- Hỗ trợ các giấy tờ khác theo sự hướng dẫn của người hướng dẫn;
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ trong thời gian thực tập.
Yêu cầu công việc
oCó Laptop cá nhân;
oNhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
oBiết sắp xếp công việc hợp lý;
oSử dụng thành thạo tin học văn phòng;
oCó thái độ đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
oLương:2.000.000– 3.000.000 VNĐ/tháng
oChế độ khác theo quy định của Công ty.
oTham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành;
oVăn phòng sang xịn mịn với hệ thống Coworking Space đầy đủ tiện nghi;
oLàm việc trong môi trường chuyên nghiệp, siêu trẻ trung, năng động và hiện đại;
oTham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
oĐược tạo nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc
Thành lập từ năm 2013, sau nhiều năm nỗ lực và quyết tâm của ban lãnh đạo lẫn các nhân viên trong đại gia đình Replus. Chúng tôi đã dần khẳng định vị thế đến từ khối sức mạnh tập thể, là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực cho thuê văn phòng và hỗ trợ dịch vụ pháp lý.
Đối với chúng tôi, mỗi một khách hàng là một người thân. Được cùng các bạn vượt qua những khó khăn, giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý và địa chỉ kinh doanh là sứ mệnh mà chúng tôi tự hào được thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,