Trực tiếp tham gia công việc chuẩn bị trước và sau buổi Livestream (hỗ trợ Setup);
Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình bán hàng và những thông tin liên quan đến nhãn hàng thông qua hình thức nói chuyện trong livestream;
Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, gía bán, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn bỏ sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm;
Tham gia xây dựng kịch bản cùng livestreamer cho các buổi Livestream, tối ưu kịch bản sau mỗi buổi để gia tăng hiệu quả;
Tham gia giám sát các thiết bị livestream (phần mềm quản lý livestream, Seller Center, micro và các thiết bị đèn);
Thiết lập công cụ livestream trước khi lên sóng, nắm các cách xử lý vấn đề kỹ thuật của công cụ, đảm bảo chất lượng livestream (sẽ được đào tạo khi nhận việc);
Theo dõi livestream, đề xuất và cải thiện để đạt doanh số mong muốn;
Các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp.Thời gian làm việc linh hoạt tùy thuộc vào thời gian livestream;
Tinh thần cầu tiến sẵn sàng học hỏi các kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc;
Có khả năng sáng tạo ý tưởng nội dung và xây dựng sản phẩm cho livestream và video;
Khả năng truyền tải thông tin tốt, giao tiếp tự tin;QUY TRÌNH PHỎNG VẤN: (1 vòng)
1. Ứng tuyển CV + Portfolio → 2. Phỏng vấn cùng HR và team Tik Tok Shop.
BẠN SẼ CÓ GÌ:
Non-financial Benefits
Trao dồi kỹ năng chuyên môn: được huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm, kiến thức về thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, các thành phần trong sản phẩm và các kỹ năng mềm (bán hàng, tư vấn, giải quyết khủng hoảng trên live)
Xây dựng kỹ năng studio & livestream: được training về cách set up, điều chỉnh các thiết bị và cách tối ưu hình ảnh livestream tốt nhất
Mở rộng mạng lưới mối quan hệ: cơ hội tiếp xúc với KOL/KOCs để học hỏi, xây dựng quan hệ cá nhân và trao dồi kỹ năng mềm
Môi trường cầu tiến, chủ động: cơ hội quản lý bộ số livestream, học cách theo dõi, cải thiện kỹ thuật livestream để kết quả đạt như mong muốn
Xây dựng hình ảnh cá nhân trên nền tảng, phù hợp cho những bạn có định hướng lâu dài liên quan về content creator;
Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn
Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được:
✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.
Review LIXIBOX
Quy trình công ty rườm rà, không chuyên nghiệp. Hối hận khi cống hiến cho công ty này.
Công ty trả lương đều, đúng hạn, mọi thứ rõ ràng trong hợp đồng nhưng tùy Team