- Quản lý các hoạt động vận hành hàng ngày trên nền tảng thương mại điện tử như danh sách sản phẩm, tối ưu hóa nội dung, quản lý tồn kho và chiến lược khuyến mãi.
- Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm, set giá bán... lên các sàn thương mại điện tử (shopee, tiktok, website...)
- Thúc đẩy doanh số và đạt mục tiêu doanh thu cho các kênh được giao. Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách bán qua tin nhắn, facebook, instagram và kênh hotline.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bạn KAM
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả phù hợp với từng nền tảng. Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
- Phân tích hiệu quả chiến dịch và điều chỉnh dựa trên dữ liệu
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa: Sản phẩm nào bán chạy và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
- Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, chuỗi cung ứng và dịch vụ khách hàng để đảm bảo một chiến lược nhất quán và sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lýYêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử đặc biệt là trên các nền tảng như Shopee, Lazada và TikTok. Có khả năng phân tích dữ liệu tốt
- Có kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm làm việc kinh doanh online và các hoạt động Marketing online
- Năng động, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp (là một lợi thế)
- Nhạy bén và có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, thẳng thắn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và không ngại khó, thích chinh phục khó khăn thử thách trong công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn
Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được:
✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.