Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Legal Executive
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP HCM
Mô tả công việc
1. Các nhiệm vụ liên quan đến pháp lý:
Soạn thảo các văn bản: Hợp đồng thuê nhà, dịch vụ, mua bán, .... đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản trước khi trình duyệt.
Tham gia thẩm định tính pháp lý cho các dự án, hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, hợp đồng lao động ... để phát hiện những sai sót nếu có và phòng ngừa rủi ro.
Kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản nội bộ, các hợp đồng mẫu, đảm bảo tính tuân thủ đối với các quy định pháp luật hiện hành (Điều lệ Công ty, Nội quy lao động, ..)
Tham gia góp ý, soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định nội bộ liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty.
Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các Phòng ban/đơn vị trong Công ty và giám sát việc thực hiện.
Kiến nghị về mặt pháp lý những vấn đề cần thay đổi, hủy bỏ, bổ sung nhằm xây dựng và hoàn thiện tổ chức và hoạt động của Công ty.
Thực hiện công tác phổ biến pháp luật, nội quy, quy chế của Công ty cho cán bộ nhân viên.
Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, thay đổi, bổ sung, công chứng hồ sơ pháp lý của Công ty, tại cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Theo dõi và thực hiện hồ sơ cổ đông (sổ cổ đông, hồ sơ chuyển nhượng cổ phần, giấy chứng nhận sở hữu cổ phần).
Thực hiện công tác bảo hiểm tài sản, hàng hóa của Công ty.
Tham gia giải quyết các sự cố phát sinh tại văn phòng Công ty; tại các địa điểm làm việc khác của Công ty; tại các Cửa hàng như: cháy, nổ, trộm, cướp, mất cắp, tai nạn gây hậu quả về tài sản hàng hóa, ...
Lưu giữ hồ sơ pháp lý; tổng hợp các số liệu có liên quan nhằm phục vụ cho nhu cầu phân tích và lập kế hoạch hàng năm
Thay mặt Công ty trong các tranh chấp để bảo vệ quyền lợi của Công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan ban ngành, cơ quan tư pháp, tòa án.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc
2. Các công việc hành chính hỗ trợ khác:
Công tác hỗ trợ, được hiểu là hỗ trợ những công việc của các nhân viên trong Phòng hoặc khác Phòng khi có sự chỉ định của cấp Quản lý trực tiếp
Công tác khác, được hiểu là những công việc phát sinh như tham gia các hoạt động nội bộ, tổ chức tham quan du lịch hoặc tiệc tất niên cho cán bộ nhân viên; quan hệ các cơ quan chức năng; tham gia kiểm kê hàng hóa, tài sản hằng năm theo quy định Công ty.
Soạn thảo các văn bản: Hợp đồng thuê nhà, dịch vụ, mua bán, .... đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản trước khi trình duyệt.
Tham gia thẩm định tính pháp lý cho các dự án, hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, hợp đồng lao động ... để phát hiện những sai sót nếu có và phòng ngừa rủi ro.
Kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản nội bộ, các hợp đồng mẫu, đảm bảo tính tuân thủ đối với các quy định pháp luật hiện hành (Điều lệ Công ty, Nội quy lao động, ..)
Tham gia góp ý, soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định nội bộ liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty.
Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các Phòng ban/đơn vị trong Công ty và giám sát việc thực hiện.
Kiến nghị về mặt pháp lý những vấn đề cần thay đổi, hủy bỏ, bổ sung nhằm xây dựng và hoàn thiện tổ chức và hoạt động của Công ty.
Thực hiện công tác phổ biến pháp luật, nội quy, quy chế của Công ty cho cán bộ nhân viên.
Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, thay đổi, bổ sung, công chứng hồ sơ pháp lý của Công ty, tại cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Theo dõi và thực hiện hồ sơ cổ đông (sổ cổ đông, hồ sơ chuyển nhượng cổ phần, giấy chứng nhận sở hữu cổ phần).
Thực hiện công tác bảo hiểm tài sản, hàng hóa của Công ty.
Tham gia giải quyết các sự cố phát sinh tại văn phòng Công ty; tại các địa điểm làm việc khác của Công ty; tại các Cửa hàng như: cháy, nổ, trộm, cướp, mất cắp, tai nạn gây hậu quả về tài sản hàng hóa, ...
Lưu giữ hồ sơ pháp lý; tổng hợp các số liệu có liên quan nhằm phục vụ cho nhu cầu phân tích và lập kế hoạch hàng năm
Thay mặt Công ty trong các tranh chấp để bảo vệ quyền lợi của Công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan ban ngành, cơ quan tư pháp, tòa án.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc
2. Các công việc hành chính hỗ trợ khác:
Công tác hỗ trợ, được hiểu là hỗ trợ những công việc của các nhân viên trong Phòng hoặc khác Phòng khi có sự chỉ định của cấp Quản lý trực tiếp
Công tác khác, được hiểu là những công việc phát sinh như tham gia các hoạt động nội bộ, tổ chức tham quan du lịch hoặc tiệc tất niên cho cán bộ nhân viên; quan hệ các cơ quan chức năng; tham gia kiểm kê hàng hóa, tài sản hằng năm theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Luật; Quản trị nhân sự; Hành chánh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên cùng ngành hoạt động của Công ty.
Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Power point...
Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phần, thuyết phục, có tính logic.
Tinh thần trách nhiệm cao và luôn tích cực tìm kiếm giải pháp, tuyệt đối trung thực và minh bạch trong mọi công việc
Năng động, có khả năng thích nghi linh hoạt trong môi trường có áp lực cao
Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việc.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên cùng ngành hoạt động của Công ty.
Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Power point...
Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phần, thuyết phục, có tính logic.
Tinh thần trách nhiệm cao và luôn tích cực tìm kiếm giải pháp, tuyệt đối trung thực và minh bạch trong mọi công việc
Năng động, có khả năng thích nghi linh hoạt trong môi trường có áp lực cao
Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Khu vực
Sơn Kim Retail
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
SON KIM GROUP có hai nhánh kinh doanh chính: 1) BÁN LẺ: Sơn Kim Retail đang phát triển mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ với danh mục thương hiệu đa dạng bao gồm Son Kim Mode, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, nhà hàng Nhật Bản Watami, GS Home Shop. https://sonkimretail.vn 2) BẤT ĐỘNG SẢN: Sơn Kim Land là một trong những công ty đầu tư và phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên về các sản phẩm bất động sản cao cấp trong ba lĩnh vực chính: nhà ở, văn phòng và khách sạn. Các dự án nổi bật: Nassim, Gateway Thảo Điền, Senerity, Empress Tower, Indochine Park Tower, The Metropole Thủ Thiêm.
Review Sơn Kim Retail
4.3
11 review
17/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc thoải mái , có cơ hội học hỏi nhiều(RV)
17/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Có thưởng kpi, được lương tháng 13(RV)
17/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Thưởng: tốt và có thưởng các dịp lễ(RV)
Những nghề phổ biến tại Sơn Kim Retail
Bạn làm việc tại Sơn Kim Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Sơn Kim Retail
Click để đánh giá