Mô tả công việc
- Tham gia phát hành và quảng bá sản phẩm game mobile trên Google Play và App Store, với quy mô global (định hướng thị trường Âu, Bắc Mỹ);
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, kết hợp với team Data Science, Operation, Product để phân tích game, hành vi và insight của người chơi, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm;
- Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Unity, Snapchat, Tiktok… Theo dõi và đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, hướng tới mục tiêu OKRs đã đề ra;
- Brainstorm với team Creative và Media để lên ý tưởng, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút và tìm kiếm người chơi mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trong digital marketing,
- Có kiến thức chung về Marketing và Business;
- Có tư duy logic tốt, có khả năng làm việc với số liệu và khả năng sáng tạo, lên ý tưởng;
- Tiếng anh đọc hiểu văn bản tốt, giao tiếp cơ bản;
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Đam mê, nhiệt huyết, trách nhiệm, có tinh thần và thái độ chuyên nghiệp trong công việc;
- Thích chơi game, đặc biệt là mobile game;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Game là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm chạy và tối ưu quảng cáo Facebook, Google,… là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm; xét tăng lương theo năng lực max 4 lần/năm.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh theo quý .
- Làm việc 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6; được nghỉ T7, CN.
- Thời gian làm việc: 7 tiếng/ ngày (9h-17h30; nghỉ trưa 1h30’)
- Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
- Đóng bảo hiểm PVI kèm 01 người thân;
- Du lịch ít nhất 1 lần/năm, cơ hội du lịch nước ngoài; nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý;
Phát triển mạnh mẽ từ một nhà phân phối dược phẩm, Công ty Cổ phần SPM hiện là nhà sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Sau khi chính thức thành lập nhà máy đến nay, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công hơn 60 sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cùng nhóm sản phẩm điều trị được đội ngũ bác sĩ tin dùng, Công ty Cổ phần SPM luôn tự hào về dòng sản phẩm không kê toa (OTC) phong phú và chất lượng.
Công ty Cổ phần SPM luôn nỗ lực khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn xa trên thị trường thế giới trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc chất lượng cuộc sống cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.