Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối và khách hàng, xây dựng các kênh bán hàng
- Thúc đẩy tăng doanh số tại các khu vực thị trường
- Quản lý Nhân Viên Kinh Doanh
- Xây dựng chính sách bán hàng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6), thứ 7 làm nửa buổi
- Địa chỉ công ty: Số 26 đường số 36, khu phố 5, An Phú, Quận 2, HCM.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-45 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm
- Có sẵn data khách hàng trong ngành mỹ phẩm là lợi thế
- Biết tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông.
- Tính năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
- Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du lịch hằng năm
Phát triển mạnh mẽ từ một nhà phân phối dược phẩm, Công ty Cổ phần SPM hiện là nhà sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Sau khi chính thức thành lập nhà máy đến nay, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công hơn 60 sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cùng nhóm sản phẩm điều trị được đội ngũ bác sĩ tin dùng, Công ty Cổ phần SPM luôn tự hào về dòng sản phẩm không kê toa (OTC) phong phú và chất lượng.
Công ty Cổ phần SPM luôn nỗ lực khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn xa trên thị trường thế giới trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc chất lượng cuộc sống cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.