Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Công ty Cổ Phần ST Decor Cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng nhà phố – biệt thự trọn gói, hoàn thiện nội thất, đầy đủ các dịch vụ tốt nhất để kiến tạo ngôi nhà mơ ước cho bạn:
Xây dựng nhà phố – biệt thự chất lượng.
Thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy.
Hoàn thiện nội thất chất lượng cao.
Với Kinh nghiệm & Nỗ lực song hành, chúng tôi tạo ra sự khác biệt trong các công trình xây dựng biệt thự – nhà phố, hoàn thiện nội thất
Có được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin giúp khách hàng xây dựng nên căn nhà Đẹp, Bền với chi phí hợp lý.
Hơn thế nữa, với tinh thần nỗ lực cải tiến biện pháp thi công, cập nhật công nghệ xây dựng mới, tiếp tục hoàn thiện và nâng cao tay nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
ST Decor mang đến giải pháp kiến trúc nội thất toàn diện cho khách hàng .