Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần ST Decor Cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng nhà phố – biệt thự trọn gói, hoàn thiện nội thất, đầy đủ các dịch vụ tốt nhất để kiến tạo ngôi nhà mơ ước cho bạn:
Xây dựng nhà phố – biệt thự chất lượng.
Thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy.
Hoàn thiện nội thất chất lượng cao.
Với Kinh nghiệm & Nỗ lực song hành, chúng tôi tạo ra sự khác biệt trong các công trình xây dựng biệt thự – nhà phố, hoàn thiện nội thất
Có được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin giúp khách hàng xây dựng nên căn nhà Đẹp, Bền với chi phí hợp lý.
Hơn thế nữa, với tinh thần nỗ lực cải tiến biện pháp thi công, cập nhật công nghệ xây dựng mới, tiếp tục hoàn thiện và nâng cao tay nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
ST Decor mang đến giải pháp kiến trúc nội thất toàn diện cho khách hàng .