Các phòng ban đang tuyển dụng tại Stringee

Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Stringee

Cập nhật 04/02/2025 22:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE
QA Telesale_Break Field
Stringee 3.1★
16 đánh giá 8 việc làm 28 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 8.3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.

Yêu cầu công việc

Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng

Quyền lợi

Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Stringee là công ty Tech Startup về Communication APIs, chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ về voice/video streaming: peer-to-peer voice/video call, voice/video conference, call-out/call-in (SIP), WebRTC,…

Stringee cung cấp nền tảng/APIs cho các lập trình viên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thêm các tính năng vào ứng dụng hoặc website của họ như: gọi điện (voice/video), gọi nhóm (voice/video), gọi ra/vào số điện thoại GSM/PSTN,…

Ngoài ra, Stringee còn cung cấp giải pháp Omni-Channel Contact Center giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số việc chăm sóc khách hàng, telesales,...


Review Stringee

3.1
16 review

25/07/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Phần mềm hiện đại với tư vấn chuyên nghiệp, giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp (FB)

22/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên nên thông cảm cho công ty (RV)

24/12/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Lúc công ty có điều kiện cho nhân viên đi du lịch nước ngoài, chế độ tốt sao không có ai lên đây review mà giờ công ty khó khăn một chút mọi người lại quay lưng nói xấu không thương tiếc vậy (RV)

Những nghề phổ biến tại Stringee

Bạn làm việc tại Stringee? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Stringee

Stringee

Click để đánh giá