Việc làm VPMilk

Cập nhật 07/10/2024 20:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk)
Chuyên Viên Digital Marketing
VPMilk
61 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing Online của công ty..

2. Nội dung công việc

Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch. Theo dõi chi tiêu để đảm bảo sử dụng tài nguyên hợp lý.
Social: lên kế hoạch phát triển các kênh social của công ty
Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định các sáng tạo quảng cáo, nội dung và chiến lược phân phối hiệu quả nhất.
Xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
Quản trị website: đảm bảo Website được tối ưu về SEO, UX/UI, lưu lượng truy cập trang, top từ khóa tìm kiếm,...
Phối hợp với các bộ phận khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube...
Tạo nội dung quảng cáo: Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả, bao gồm văn bản, hình ảnh và video cho các chiến dịch. Đảm bảo các quảng cáo tuân thủ hướng dẫn thương hiệu và được tối ưu hóa cho đối tượng mục tiêu.
Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch sử dụng các công cụ phân tích. Cung cấp cái nhìn sâu sắc và đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.
Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục. Tối ưu hóa các chiến dịch để cải thiện các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

- Tự học, tự trau dồi
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Nhạy bén
- Tỉ mỉ, cẩn thận

2. Kỹ năng

- Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng
- Sử dụng tốt các công cụ Marketing Online.
- Quản trị hệ thống website
- Kỹ năng kỹ thuật: Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan. Có kinh nghiệm với các coonng cụ phân tích website, SEO.

3. Kiến thức chuyên môn

Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý các chiến dịch Digital, quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các nền tảng khác. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan.
Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
Khả năng làm việc nhóm, báo cáo tốt.
Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.

Quyền lợi

Phụ cấp
Tăng lương
Thưởng
Bảo hiểm theo quy định
Công tác phí
Du lịch
Máy tính làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:00:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập từ năm 2014. VPMILK tập trung vào việc nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm sữa, đặc biệt là những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của người Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại VPMilk

Bạn làm việc tại VPMilk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPMilk

VPMilk

Click để đánh giá